วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ปราบผิวเซลลูไลท์ให้หมดจากเรือนร่าง กับ 5 วิธีปราบสุดง่าย


ความสวยความงาม กับ หางานทำรายได้เสริม
เว็บไซต์ หางานทำรายได้เสริม ได้หาวิธีปราบผิวเซลลูไลท์ด้วย 5 วิธีปราบสุดง่ายมาฝากค่ะ สาวๆคนไหนที่เครียดกับผิวเซลลูไลท์ โดยเฉพาะผิวบริเวณต้นขา สะโพกที่มักมีเซลลูไลท์เกาะกุมอยู่มาก หาทางแก้ยังไงก็ไม่ได้ ซึ่งอาจจะมาจากสาเหตุพฤติกรรมการกินแบบผิดๆ จนก่อให้เกิดไขมันสะสมจนกลายเป็นเซลลูไลท์นั่นเอง แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้สวยใสน่ามองเหมือนส้มเลย เพราะฉะนั้นเรามาดู 5 วิธีปราบผิวเซลลูไลท์กันเลยค่ะ...

1. แก้ปัญหาเซลลูไลท์ด้วยกากกาแฟ
แก้ปัญหาเซลลูไลท์ด้วยกากกาแฟ
นึกไม่ถึงเลยนะคะว่ากากกาแฟจะมีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ได้อย่างดีเยี่ยม วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ แค่นำกากกาแฟมาทาผิวในบริเวณที่มีเซลลูไลท์แล้วห่อด้วยพลาสติกที่ใช้สำหรับห่ออาหารไว้ 30 นาทีแล้วจึงแกะออก แล้วล้างผิวให้สะอาด ทำเป็นประจำเซลลูไลท์โบกมือลาแน่นอนค่ะ
2. สครับผิวด้วยเกลือทุกวัน
สครับผิวด้วยเกลือทุกวัน
ทุกครั้งที่อาบน้ำสาวๆ สามารถใช้เกลือสครับขัดผิวมาขัดบริเวณผิวเซลลูไลท์ได้เลยค่ะ การขัดผิวจะยิ่งกระตุ้นทั้งน้ำเหลืองและกระตุ้นการไหลเวียนเลือดในตัว ทำทุกวันเซลลูไลท์ก็จะค่อยๆ หมดออกไปจากใต้ผิวหนัง
3. ใช้ผลิตภัฑณ์สลายไขมัน
เลือกใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมในการช่วยสลายไขมัน หรือทาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการสลายไขมันเซลลูไลท์ ผิวจะยิ่งกระชับมากขึ้น ไขมันใต้ผิวก็จะหมดไปเรื่อยๆ อย่างเป็นธรรมชาติ
4. ทานอาหารที่มีประโยชน์
ทานอาหารที่มีประโยชน์
หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่อุดมด้วยไขมันสูง โดยเฉพาะอาหารประเภทมันๆ ทอดๆ ควรงด นอกจากนี้ ยังควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชา กาแฟ แอลกอฮอล์และน้ำหวานทุกชนิด ส่วนการกินอาหารที่ถูกต้องควรเน้นกินผักผลไม้และดื่มน้ำให้มากๆ โดยเฉพาะการดื่มน้ำหากดื่มได้วันละ 10 แก้วจะยิ่งช่วยขับล้างสารพิษหรือขับไล่ไขมันออกจากใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี
5. ออกกำลังกายเป็นประจำ
ออกกำลังกายเป็นประจำ
นอกจากการกินอาหารที่เน้นผักผลไม้เพื่อให้ร่างกายได้รับใยอาหารสูงซึ่งมีส่วนช่วยในการกวาดล้างของเสียออกจากร่างกายได้ดีแล้ว สาวๆ อย่าลืมหันมาออกกำลังกายเป็นประจำกันนะคะ เพราะการออกกำลังกายไม่เพียงจะเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้ แต่ยังมีส่วนช่วยกำจัดไขมันหรือพวกเซลลูไลท์ออกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ดังนั้น ควรหมั่นออกอย่างน้อยสัปดาห์ละ 4-5 วันครั้งละ 30 นาที พร้อมกับควบคุมอาหารรับรองค่ะว่าเซลลูไลท์จะไม่มาเยือนผิวสวยๆ เพิ่มขึ้นแน่นอน แถมผิวยังกระชับขึ้นด้วยค่ะ
ไม่ยากกันเลยใช่มั้ยละคะกับการแก้ปัญหาเซลลูไลท์ให้หมดไปจากร่างกายของเรา ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีผิวสวยเรียบเนียนแบบไม่มีรอยขรุขระเหมือนผิวเปลือกส้มกันล่ะก็ พลาด 5 วิธีจากเรากันไม่ได้แล้วน้าา…
                                                                 ขอบคุณ : http://women.sanook.com/blog/12759

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น