วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หางานทำรายได้เสริม : ไอเดียเก๋ๆ ประดิษฐ์กิ๊บติดผมเอง



สาวๆคนไหน ที่ชอบการประดิษฐ์ ชอบงานฝีมือ วันนี้เรามีไอเดียเก๋ๆ ในการประดิษฐ์กิ๊บติดผม โดยทำจากลูกปัด ออกแบบได้เองตามความชื่นชอบของแต่ละคน หรือถ้าสาวๆคนไหนที่มีไอเดียกระฉูดสามารถประดิษฐ์แล้วนำไปขาย เพื่อสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเองได้ค่ะ

อุปกรณ์
- ลูกปัด
- เศษผ้า
- กาวร้อน
- กรรไกร
- กิ๊บติดผม

วิธีทำ
1. ติดลูกปัดบนผ้า ทำลายตามชอบ
2. ติดกาวให้แน่น
3. ตัดขอบผ้าในส่วนที่เกินออก
4. นำไปติดบนกิ๊บติดผม ทำเสร็จ นำไปประดับผมสวยๆค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับไอเดียที่เรานำมาฝากกัน สามารถนำไปใช้เองได้หรือจะเอาไปขายก็ได้ เป็นการ หางานทำ หารายได้เสริม ให้กับตัวเอง แต่ถ้าใครไม่เข้าใจวิธีการทำ เรามีรูปมาให้ดูประกอบไปกับการทำด้วยค่ะ
รูป 4 กิ๊บติดผม ประดับลูกปัดสีสด
รูป 3 กิ๊บติดผม ประดับลูกปัดสีสด
ที่มา : http://p-dit.com/2014/06/26/4696/



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น