วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

โคนผมมัน ปลายผมแห้งแตกปลาย มาดูวิธีรับมือกัน กับ งานรายได้เสริม


สาวๆคนไหน ที่มีปัญหากับโคนผมมัน ปลายผมแห้งกรอบ ทำให้ผมบนศีรษะดูลีบ ในขณะที่ปลายผมกลับแห้งฟู วันนี้ งานรายได้เสริม มีเคล็ดลับดีๆ มาบอกต่อ สำหรับสาวๆค่ะ เพราะ เป็นสภาพผมที่เอาใจยากจริง ๆ มาดูวีธีจัดการกับปัญหาเช่นนี้กันค่ะ

1. สระผมแบบวันเว้นวัน โดยในวันที่สระให้ใช้คอนดิชั่นเนอร์บำรุงเฉพาะส่วนปลายผมด้วย ส่วนวันที่ไม่ได้สระให้ล้างผมทั้งศีรษะด้วยน้ำเปล่า แล้วใช้คอนดิชั่นเนอร์เฉพาะที่บริเวณปลายผมเช่นเดิม

2. หมั่นเล็มปลายผม ออกราวครึ่งนิ้ว ทุก ๆ 6-8 สัปดาห์ จะช่วยกำจัดปลายผมที่แห้งแต่เดิมออก ช่วยทำให้ผมดูมีสุขภาพดีจรดปลาย

3. ทำให้ผมแห้งโดยการใช้ผ้าเช็ดผม แทนการใช้ไดร์เป่าผม ทั้งนี้หลีกเลี่ยงการขยี้ไปมาระหว่างผ้ากับเส้นผม เพราะจะทำให้ปลายผมพันกัน และสูญเสียความชุ่มชื้นได้

4. ใช้ไดร์เป่าผมเพื่อเป่าผมแห้งไม่เกินสัปดาห์ละ 2 ครั้ง และเมื่อใช้ให้ถือไดร์เป่าผม ให้ลมปล่อยออกมาจากโคนผมลงมาสู่ปลาย แต่อย่าเป่าผมให้ลมร้อนจ่อโดนปลายผมโดยตรง

5. ทาครีมคอนดิชั่นเนอร์ เฉพาะที่ปลายผมแล้วทิ้งไว้ข้ามคืน ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมไม่แห้งฟูได้

สาวผมมันแต่ปลายแห้งอย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ รับรองสภาพผมของคุณจะต้องกลับมาสวยเหมือนเดิม จนทำให้หลายๆคนอิจฉากันเลยล่ะค่ะ^^


ขอบคุณ : http://women.kapook.com/view35371.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น