วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เคล็ดลับดีๆ ในการเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีผิว กับเว็บหางานรายได้เสริม


การแต่งหน้า ความสวยความงาม

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าทาปาก เพื่อที่จะทำให้ปากมีสีสันที่สวยงาม ชุ่มฉ่ำ น่าสัมผัส วันนี้ทางเว็บไซต์ หางานรายได้เสริม ได้นำเอาเคล็ดลับดี ในการเลือกสีลิปสติกให้กับสีผิวมาบอกต่อค่ะว่าควรเลือกสีของลิปสติกอย่างไร ให้เข้ากับสีผิวเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้าของเราค่ะ

       สาวผิวขาว
ได้ทุกเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดงร้อนแรง ก็จะทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวได้ หรือถ้าอยากเป็นสาวหวานๆ ก็เลือกโทนสีชมพูจะทั้งสีอ่อนหรือสีเข้มก็ได้ แต่ถ้าอยากจะเป็นสาวที่สวยหวานและเซ็กซี่ ก็ลองใช้สีชมพูนู้ดดูนะ เพราะจะทำให้ดูเซ็กซี่ชวนน่าหลงใหลมากเลย ดังนั้นสาวผิวขาวจึงมั่นใจได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะใช้เฉดสีไหนก็แล้วแต่ ออกมาสวยแจ่มทุกสีอย่างแน่นอน

       ผิวสองสี
ควรใช้ลิปสติกโทนสีส้มฉ่ำๆ แล้วแต่งหน้าในส่วนที่เหลือด้วยโทนสีเรียบๆ อย่างสีเนื้อ เพราะไม่ว่าคุณจะออกงานไหน ลิปสติกสีส้มจะช่วยทำให้สาวสาวมีใบหน้าที่ดูโดดเด่น สว่าง เพื่อให้เรียวปากของคุณดูโดดเด่นแบบไม่มีคู่แข่ง หรืออยากจะเพิ่มความสวยเท่ห์ เลือกโทนสีน้ำตาลก็ดูดีทีเดียวเชียวค่ะ

       คนผิวคล้ำ
จะต้องพิถีพิถันในการเลือกเฉดสีสักหน่อย ก็ควรเลือกลิปสติกที่โทนสีชมพูอมน้ำตาล เพราะโทนสีนี้จะช่วยขับผิวสีเข้มๆ ของคุณให้ดูสว่างขึ้นได้ เพราะเราเป็นคนผิวคล้ำไม่ควรจะใช้สีที่มันสดเกินไป เช่น สีชมพูสด สีแดงสด ควรหลีกเลี่ยง เพราะมันจะทำให้หน้าของคุณ ดูหลอก หรือลองใช้โทนสีนู้ดที่มีส่วนผสมของสีแดงอยู่ก็ได้ค่ะ เพราะจะทำให้หน้าของสาวๆ ดูสดใสขึ้น แต่ถ้าเป็นสีน้ำตาลก็ควรจะเป็นน้ำตาลอ่อนๆ จะเหมาะที่สุด ส่วนใครที่ชอบสีหวานๆ อย่างสีชมพู ก็ควรจะเลือกเป็นชมพูอ่อนๆ นะคะ รับรองว่าจะหวานไม่แพ้สาวอื่นแน่นอนค่ะ

          สาวๆลองเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าใบหน้าของสาวๆ จะโดดเด่นจนหลายคนต้องเหลียวมองกันทีเดียวค่ะ...


เครดิต : http://women.kapook.com/view91874.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น